แกเร็ธ เซาธ์เกต

แกเร็ธ เซาธ์เกต เอาชนะทีมชาติเยอรมัน 2-0 คืนความสุขให้ประชาชนอังกฤษ

วงในบอลนอก

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เอาชนะ ทีมชาติเยอรมัน 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แฮร์รี่ เคน ส่งให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปดวลกับ ยูเครน

ซึ่งทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก และเราได้คืนความสุขให้กับคนทั้งประเทศ พวกเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่เราจะยังไม่ฉลองอะไรในตอนนี้ เพราะหากเกมต่อไป พวกเราไม่ชนะ เกมนัดนี้ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ข่าวฟุตบอล

แกเร็ธ เซาธ์เกต

เกมนี้ลูกทีมของผม ทุกคนเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับพวกเขาจริงๆ ในส่วนของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แฮร์รี่ เคน พวกเขาได้พิสูจณ์ให้เห็นแล้วว่า หลายคนมองพวกเขาผิดไป ทั้งสองคนเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด ทีมยังคงเชื่อมั่นในตัวของพวกเขา และเกมนี้ทั้งสองคนก็เล่นได้ดีตั้งแต่ต้นเกม”

ทางด้าน โยอาคิม เลิฟ กุนซือ ทีมชาติเยอรมัน ได้กล่าวว่า “เราผิดหวังเป็นอย่างมาก กับผลการแข่งขันในนัดนี้ เราหวังกับรายการนี้เอาไว้มาก และก่อนที่เกมจะเริ่ม พวกเรามั่นใจอย่างมาก ที่จะเอาชนะในเกมนี้ได้

แกเร็ธ เซาธ์เกต

พวกเราพลาดโอกาสที่จะได้ประตูถึง 2 ครั้ง พวกเราเสียใจมาก ที่ต้องมาตกรอบแบบนี้ ทั้งที่เราทำงานกันอย่างหนักตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา

ผมคงไม่สามารถไปโทษใครได้ มันเป็นความผิดของผมเอง และผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง นักเตะของเราชุดนี้ มีดาวรุ่งอยู่หลายคน พวกเขาได้เรียนรู้จากการแข่งขันในครั้งนี้แล้ว และในยูโร 2024 ที่เราจะเป็นเจ้าภาพ พวกเขาเหล่านั้นจะทำได้ดีอย่างแน่นอน”

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทางด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ยิง 1 ประตูในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 3 ในทัวร์นาเมนต์ ได้กล่าวว่า “เกมนี้เสียงเชียร์ในสนามช่วยเราได้มากจริงๆ เรารู้อยู่แล้วว่าการรับมือกับยอดทีมอย่าง เยอรมัน เราจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และเราก็รับมือกับพวกเขาได้เป็นอย่างดี

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ สล็อตเว็บใหญ่ที่สุด

Zai