มาติช

“โซลชา”เผยต้องขอบคุณ “มาติช” ฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระของปีศาจแดง

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชากล่าวเปิดเผยว่าต้องขอบคุณฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระนับตั้งแต่ที่พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ทขึ้นมา เขาเล่นได้ดีมาก ๆ ซึ่งฮีโร่นี้ไม่ใช่บรูโน่ แฟร์นานเดส, ปอล ป๊อกบา หรือเมสัน กรีนวู้ด แต่ว่าเป็นเนมานย่า มาติช

ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เนมานย่า มาติชทำได้เพียงแค่นั่งที่ม้านั่งสำรองอยู่เสมอแทบจะไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยเนื่องจากอาการบาดเจ็บกว่าสองเดือน

และเขาได้ดูแลรักษาตัวเอง สุดท้ายเขาก็ได้กลับมาลงสนามกับทีมปีศาจแดง มาติชกล่าวว่าผมมีสัญญากับแมนยูกว่า 6 เดือนและได้ลงสนามก็ช่วงหลังจากพักเบรก covid-19 นั่นเอง ส่วนเรื่องการต่อสัญญาผมอาจจะต่อ ซึ่งยูไนเต็ดได้ขยายสัญญาปัจจุบันของผมกับทีมไว้แล้ว แต่ผมยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า

มาติช

อาการบาดเจ็บทำให้มาติชไม่ได้ลงสนาม ทำให้สก๊อตต์ แมคโทมิเนย์และปอล ป๊อกบาทั้งคู่ต่างได้รับโอกาสลงสนาม และฟอร์มการเล่นของมาติชเล่นได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แมนยูก็ยังลังเลว่าจะต่อสัญญามิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียดีหรือไม่

มาติช” กล่าวว่าคุณต้องทำงานหนักเมื่อโอกาสมาถึง

มาติชกล่าวว่าคุณต้องทำงานหนักเมื่อโอกาสมาถึง คุณต้องพยายามเล่นให้ดี ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกัน โค้ชพยายามสอนผมตลอดและผมเชื่อฟังคำแนะนำจากโค้ชเสมอมา

ตามจริงแล้วเมื่อคุณได้ไม่ดี แสดงว่าคุณมีบางอย่างในใจ แต่ในหัวของผมผมมักจะพยายามคิดบวก ผมมักจะเชื่อมั่นในคุณภาพของตัวเองและผมคิดว่าหากผมทำงานหนักซ้อมอย่างหนักเชื่อว่า ฟอร์มการเล่นของผมน่าจะกลับมาเข้าที่เหมือนเดิมอีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่

มาติชย้ายเข้าสู่แมนยูตั้งแต่สมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ที่ซื้อมิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียจากเชลซีเข้ามา โดยมาติชเป็นมิดฟิลด์ที่ยืนตำแหน่งได้ดี, ผ่านบอลได้ดีและสกัดกั้นการบุกจากฝ่ายตรงข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกมเมื่อคืนที่แมนยู บุกชนะไบรท์ตัน กรีนวู้ดยิงประตูแรกส่วนบรูโน่ แฟร์นันเดสยิงสองประตู ทำให้เวลานี้กองเชียร์ของเชื่อมั่นกับประสิทธิภาพการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมของทีม

สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์โชว์ฟอร์มได้อย่างไฉไล ในฤดูกาลนี้หากไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเฟร็ดเหมือนว่าจะเล่นคุ้มค่าตัว 40 ล้านปอนด์บ้างแล้ว แต่ว่ามาติชก็เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างเข้าขากับทั้งคู่

ซึ่งด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต้องชมประสิทธิภาพของบรูโน่ แฟร์นันเดส, ปอล ป๊อกบาและเมสัน กรีนวู้ด แต่ว่าโซลชาต้องการขอบคุณมาติช

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด