เอริค ดิแอร์

เรื่องน่าขบขันของ เอริค ดิแอร์ ในเกมคาราบาวคัพ ที่เจ้าตัวเกิดปวดท้องต้องเข้าห้องน้ำกะทันหัน

วงในบอลนอก

                เอริค ดิแอร์ คงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยสำหรับนักฟุตบอลสักคนจะเดินออกไปจากสนามโดยที่ไม่ได้ถูกไล่ออกหรือมีอาการบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์สุดฮากับเกิดขึ้นกับเอริค ดิแอร์กองหลังของทีมไก่เดือยทองท็อตแนม ฮอตสเปอร์สที่รีบวิ่งออกจากสนามไปในเกมที่เจอกับสิงโตน้ำเงินครามเชลซีในรายการคาราบาวคัพรอบที่สี่เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเกิดปวดท้องต้องเข้าห้องน้ำกะทันหันจนรีบวิ่งออกไปที่ห้องแต่งตัวระหว่างเกมเลยทีเดียว

เอริค ดิแอร์

เอริค ดิแอร์ กับผลงานที่เจ้าตัวสามารถคุมแผงหลังได้อย่างดี จนทางเชลซีไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

                สำหรับแอริค ดิแอร์นั้นมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงให้กับสเปอร์สในเกมกลางสัปดาห์ ซึ่งรายการคาราบาวคัพนี้ยังถือเป็นโอกาสที่กุนซืออย่างโชเซ่ มูรินโญ่จอมเขี้ยวจะพยายามเป็นผู้ชนะเพื่อเป็นเครื่องรับประกันความสำเร็จของเจ้าตัว แต่ทว่าคู่แข่งอย่างเชลซีกับขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 19 จากทิโม แวร์เนอร์กองหน้าตัวใหม่ของทีม จนกระทั่งช่วงที่สเปอร์สกำลังต้องการประตูตีเสมอ ทางดิแอร์กลับรีบวิ่งไปห้องน้ำจนทำให้ทีมเกือบเสียประตูเพิ่ม

ดิแอร์

                หลังจากที่เหตุการณ์ของดิแอร์เกิดขึ้นจนทางผู้จัดการอย่างมูรินโญ่ต้องรีบวิ่งไปตามให้เจ้าตัวกลับมาให้ไวที่สุด ก่อนที่สุดท้ายทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนของสเปอร์สเมื่อผู้เล่นมีครบเท่ากันแล้วเป็นทางอีริก ลาเมล่าที่ทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้ในสุด จนทั้งสองคู่แข่งจากลอนดอนต้องไปดวลกันต่อในช่วงจุดโทษ แล้วเป็นทางสเปอร์สที่แม่นเป้ามากกว่าเอาชนะไปได้ หลังจากที่เมสัน เมาส์กองกลางตัวเก่งจากเชลซีเป็นผู้ยิงพลาดในลูกสุดท้าย

เอริค ดิแอร์ ในเกมคาราบาวคัพ

                ไม่ว่าเรื่องที่ดิแอร์ไปเข้าห้องน้ำกลางเกมจะเป็นเรื่องตลกแค่ไหนก็ตาม แต่จากผลงานที่เจ้าตัวสามารถคุมแผงหลังได้อย่างดีจนทางเชลซีไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ รวมถึงการยิงจุดโทษเข้าในช่วงต่อเวลาทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้ไปก่อนที่ทางดิแอร์จะยกย่องให้เหตุการณ์วิ่งออกจากสนามของเขาเป็นส่วนสำคัญที่แม้แต่มูรินโญ่ก็ไม่มีสิทธิห้ามเขาได้นั่นเอง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ชวดย้ายขึ้นยานแม่ หลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัวซัมเมอร์นี้

Sai