ทีมปีศาจแดง

ทีมปีศาจแดง ต้องไปเจอกับทีมโหดอย่างปารีส แชงต์ แชร์แมง ในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

วงในบอลนอก

               ทีมปีศาจแดง เรียกได้ว่าเป็นงานหนักสำหรับทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ได้ไปลงแข่งขันในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มที่ต้องไปเจอกับทีมโหดอย่างปารีส แชงต์ แชร์แมงทีมแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสและแอร์แบ ไลป์ซิกสโมสรนายทุนจากเยอรมันที่ทำผลงานได้ดีในบุนเดสลีกาเสมอ ซึ่งทางลูกทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชาคงต้องเตรียมรับมือกับคู่แข่งทั้งสองให้ดี หากต้องการจะเข้ารอบต่อไป

ทีมปีศาจแดง

ทีมปีศาจแดง ต้องเจอกับทีมหนัก ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่สนามปาร์กเดส์แพงส์ในกรุงปารีสนั่นเอง

               จากการจับสลากเพื่อแบ่งกลุ่มทีมต่าง ๆ เกิดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม โดยทีมปีศาจแดงได้อยู่ในโถที่สองและมีโอกาสเจอทีมใหญ่จากโถที่หนึ่งซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดและแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้งสองนั่นเอง ก่อนที่ดิดิเย่ร์ ดรอกบากองหน้าในตำนานของเชลซีจะจับให้กลุ่มเอชกลายเป็นกลุ่มที่มีทีมโหดอยู่ด้วยกันถึงสามทีมประกอบด้วยปารีส แซงต์ แชร์แมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอร์แบ ไลป์ซิกและทีมจากตุรกีอย่างอิสตันบูล บาร์ซัคซิเออร์พ่วงมาด้วย

ปารีส แชงต์ แชร์แมง

               หลังจากที่ผลออกมาทำให้ทางปีศาจแดงต้องเจอกับทีมหนัก เพราะทั้งปารีส แซงค์ แชร์แมงที่เป็นถึงทีมเข้าชิงชนะเลิศกับบาเยิร์น มิวนิคในฤดูกาลก่อนพร้อมดีกรีเป็นแชมป์ลีกเอิง ส่วนทางแอร์แบ ไลป์ซิกก็เป็นทีมที่เข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกเช่นกัน ก่อนจะแพ้ทีมจากฝรั่งเศสนี้ไปนั่นเอง โดยทีมอ่อนที่สุดในกลุ่มอย่างบาร์ซัคสิเออร์แชมป์ลีกของตุรกีคงเป็นความหวังเดียวที่ทีมใหญ่ทั้งสามจะเก็บแต้มให้ครบ 6 คะแนนเต็มให้ได้นั่นเอง  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

               สำหรับเกมแรกที่ทีมปีศาจแดงจะลงแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกก็คือการเจอกับปารีส แชงต์ แชร์แมงในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยจะเจอกับที่สนามปาร์กเดส์แพงส์ในกรุงปารีสนั่นเอง ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องมีโปรแกรมโหดตลอดเดือนเลยทีเดียว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ พร้อมทำตามข้อเสนอ! โรม่าไม่ถอดใจพร้อมเปิดเครื่องระลอกสองคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง

Sai