ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูบอลฟันธง ! ลิเวอร์พูลมาแรงแซงทุกทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 2

วงในบอลนอก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาฟันธงว่าในฤดูกาลนี้ทีมที่จะสามารถคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครอบครองได้นั่นก็คือทีมหงส์แดงแชมป์เก่าในฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง เพราแค่เพียงเปิดฉากเริ่มต้นเริ่มฤดูกาลก็ทำผลงานได้ดีมาตลอดไม่ต่างจากฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนอดีตทีมเก่ายังปีศาจแดงหมดลุ้นแชมป์เพราะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ ภายใต้การทำแผนทีมของกุนซือปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ไม่เหมาะสมกับทีมและมองเกมไม่ขาด 

ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะ แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะ แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าในฤดูกาลนี้อดีตทีมต้นสังกัดของเขาจะไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ได้อย่างตามที่ตั้งใจเอาไว้ เพราะมีฝีมือการเล่นกับทีมแชมป์เก่าเทียบกันไม่ติด

ลิเวอร์พูลมาแรงแซงทุกทีม

ที่สามารถรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมการแข่งขันแรกของการเปิดฤดูกาล 2020-20021 แม้แต่ทีมแมน ซิตี้ ที่ทุ่มกำลังซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพอย่างมากมาย แต่สถิติการแข่งขันก็ยังไม่สามารถขึ้นนำทีมแชมป์เก่าได้อยู่ดี ในเวลานี้สำหรับทีมแชมป์เก่าลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 6 เกมและมีคะแนนทั้งหมด 13 คะแนน รั้งทีมหัวตาราง

ลิเวอร์พูล

“หากถามว่าในมุมมองของผมในตอนนี้ทีมใดจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้ได้ ผมตอบอย่างมั่นใจเลยว่าต้องเป็นทีมของ เจเก้น คล็อปป์ อย่างแน่นอน ส่วนที่อื่นผมว่ายังไงก็เทียบชั้นในการทำผลงานไม่ได้เลยสักนิด

พวกเขาสามารถรักษาฟอร์มได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายนับตั้งแต่เปิดเกมแข่งขันครั้งแรก เขามีแนวคิดที่ไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะตัวแพงมากมายเข้ามาเสริมทัพแต่จะพยายามขุนกำลังที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งยกทีม มันเป็นอะไรที่น่าชื่นชมและสุดยอดผมไม่เคยเห็นกุนซือคนใดพูดจริงและทำได้มาก่อน” อดีตดาวเตะกล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พอใจยิงประตูเกมเสือเหลือง อัดราชันสีน้ำเงิน 3-0 แบบสบาย ๆ

Sai