สตีเฟ่น ชาง

สตีเฟ่น ชาง ประธานสโมสรหนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันพาทีมบินสูงอีกครั้ง

วงในบอลนอก

สตีเฟ่น ชาง ประธานสโมสรหนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า เขาจะสร้างทีมงูใหญ่ ให้กลายเป็นยอดทีมของโลก และพากลับไปอยู่จุดสูงสุดอีกครั้งให้จงได้

สตีเฟ่น ชาง

สตีเฟ่น ชาง ได้กล่าวว่า “ความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างประเทศอิตาลีและประเทศจีนยิ่งแน่นแฟ้นเท่าไหร่

อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ท 8 นัดในกัลโช ซีเรียอา ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 5 คะแนน ส่วนในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ผ่าน 4 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขามีแค่ 2 คะแนน โอกาสจอดป้ายแค่รอบนี้สูงมาก ซึ่งทางสตีเฟ่น ชาง ได้กล่าวว่า “ความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างประเทศอิตาลีและประเทศจีนยิ่งแน่นแฟ้นเท่าไหร่

อินเตอร์ มิลาน

การพัฒนาด้านต่าง ๆ ระหว่างสองประเทศก็จะดีขึ้นตามไปด้วย กลุ่มทุนซูหนิงของเรามีแผนงานในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้า และเรามีแผนร่วมงานกับแบรนด์ของประเทศอิตาลีต่อไปเรื่อย ๆ ขณะเดียวกัน เราจะปั้น อินเตอร์ มิลาน ให้กลับมาเป็นยอดทีม และคืนสู่จุดสูงสุดให้จงได้”

อินเตอร์ มิลาน เป็นเจ้าของแชมป์กัลโช ซีเรียอา 18 สมัย เทียบเท่ากับเพื่อนร่วมเมือง เอซี มิลาน เป็นรอง ยูเวนตุส ที่กวาดแชมป์สคูเด็ตโต้ไปครอบครองทั้งหมด 36 สมัย โดยพวกเขาคว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้าย ในฤดูกาล 2009/2010 ภายใต้การคุมทัพของ โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งในฤดูกาลนั้น

สโมสรอินเตอร์ มิลาน

ทีมงูใหญ่กวาดสามแชมป์เมเจอร์ทั้ง กัลโช ซีเรียอา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก และ โคปาอิตาเลีย โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป อินเตอร์ มิลาน จะเดินทางออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ทีมรองจ่าฝูง

ในเกมกัลโช ซีเรียอา วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 จากนั้นมีคิวเดินทางออกไปเยือน โบรุทเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งเกมนี้พวกเขาต้องเก็บสามคะแนนเท่านั้น เพราะหากเสมอหรือแพ้จะตกรอบทันที

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ สโมสรลำปาง เอฟซี กับการประวัติที่มา และโลโก้ ตราสัญลักษณ์รถม้ามรกต

Sai