“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กับ 3 นักเตะที่ถูกลืมแห่งฤดูกาล 2020-2021

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

การย้ายทีมในกลางฤดูหนาวหรือตลาดเปิดช่วงมกราคมนั้น สำหรับนักเตะแล้ว  อาจเป็นเรื่องที่ดีและไม่ดี  ในแง่ของการปรับตัว  ซึ่งหากราบรื่นดีก็เป็นการชุบชีวิตให้กับสโมสรใหม่  หลังจากโดนความหลงลืมลักพาตัวไปทั้งฤดูกาล และสำหรับสโมสรชื่อดังอย่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ก็มีนักเตะที่อาจถูกดองด้วยสาเหตุต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านฟอร์มหลุด หรืออาการบาดเจ็บ จึงเป็นที่มาของการถูกเมินจากโค้ช  ซึ่งในวันนี้  เราได้รวม 3 นักเตะที่ถูกลืม  ที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากสโมสรในเร็ว ๆ นี้                                                                                                                                            

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

1. “เซจิโอ้ โรเมโร่” นายทวารชาวอาร์เจนตินา  ผู้จงรักภักดีตั้งแต่สมัย “หลุยส์ ฟาลกัล” คุมทัพ ที่ถูกเมินจาก “โอเล่  กุนนาร์ โซลชา” ในฤดูกาลนี้อย่างสิ้นเชิง นับตั้งแต่ “ดีล เฮเดอร์สัน” ถูกดึงกลับตัวหลังจากปล่อยยืม

โดยได้ยึดตำแหน่งนายประตูมือสองแทนที่ “โรเมโร่” เรียบร้อย  และช่วงที่ผ่านมามักมีกระแสข่าวลือหนาหู  ถึงความไม่พอใจและดื้อเงียบของเจ้าตัวที่ถูกขัดขวางจากสโมสรต้นสังกัดไม่ให้ซบเอฟเวอร์ตันในแบบยืมตัว 

นักเตะแห่ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่อาจจะเป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

2.  “ฟิล โจนส์” ปราการหลังฉายาจอมหน้าเหวอ สำหรับชาวไทย ซึ่งเคยมีอนาคตรุ่งโรจน์ในยุค “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”  แต่กลับค่อย ๆ ฟอร์มดิ่งลงเรื่อย ๆ จากดาวรุ่งที่เคยน่าจับตามอง  กลายเป็นดาวร่วงในยุคปัจจุบัน 

ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่มักมาจากอาการกระดูกยุงของเจ้าตัว  ที่คอยรบกวนตลอดเวลา และว่ากันว่า สาเหตุหนึ่งที่ไม่สามารถปล่อยเจ้าตัวให้กับสโมสรอื่นได้  ก็เพราะค่าเหนื่อยจำนวนมากที่เกินฝีเท้านั่นเอง 

3.  “เจสซี่ ลินการ์ด” เด็กปั้นจากอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอง ที่ปัจจุบันนี้ ติดอันดับเป็น 3 นักเตะที่ถูกลืมเรียบร้อย  โดยมีลิสต์รายชื่อที่จะต้องเก็บกระเป๋าออกจากสโมสรในเร็วนี้  ซึ่งเจ้าตัวนั้นเคยระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุด ในยุค “โชเซ่ มูรินโญ” โดยมักยิงประตูสำคัญ ๆ ในบอลถ้วย ที่ดูเหมือนจะก้าวมาเป็นกำลังหลักในอนาคตของปีศาจแดงได้ แต่ทว่าด้วยพฤติกรรมที่เจ้าตัว 

มักมีไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิง  ที่มักถูกสื่อโซเชียลเล่นงานในหลายต่อหลายครั้ง  ทำให้อาจมีผลกระทบต่อผลงานในสนามก็เป็นได้  3 นักเตะที่ถูกลืม  แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับฤดูกาล 2020-2021

แม้จะมีข่าวหนาหูในเรื่องความต้องการที่จะออกจากทีมในเร็ววัน  แต่ทั้ง 3 ก็ยังคงเคารพสโมสรในการไม่ออกมาแสดงปฏิกิริยาด้านลบ หรือคอยโต้ออกสื่อเหมือนนักเตะบางคนในอดีต ถึงอย่างไรก็ตามเหล่าคอข่าวฟุตบอลก็ยังสามารถติตามได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพที่จะพาทุกท่านเข้าไปพบกับเกมกีฬาอีกมากมาย ให้เพื่อน ๆ ได้เล่นคลายเครียดทุกทีทุกเวลาที่ ufa44 นะครับ

Zai