ไมเคิล โอลิเวอร์

ไมเคิล โอลิเวอร์ กับการยอมรับคำตัดสินที่ผิดพลาดสะท้านสังคมโซเชียล

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ย้อนกลับไปเวทีพรีเมียร์ลีก แห่งศึก “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” ระหว่าง “เอฟเวอร์ตัน” กับ “ลิเวอร์พูล” ที่มีประเด็นดราม่ามากมาย  ทั้งการจังหวะปะทะของทั้งสองทีม  โดยเฉพาะทางฝั่งเจ้าบ้าน  ที่ทำให้ปราการหลังชาวดัตช์ อย่าง “เวอร์จิล ฟานไดจ์ค” ต้องบาดเจ็บถึงขั้นผ่าตัดเอ็นหัวเข่า  ทำให้เจ้าตัวอาจพลาดลงเล่นในฤดูกาลนี้ทั้งฤดูกาล  ซึ่งส่งผลกระทบต่อ “ลิเวอร์พูล” ในการป้องกันแชมป์เป็นอย่างมาก  ในขณะเดียวกันเรื่องราวค่อย ๆ จางหายไป  แต่กลับเป็นผู้ตัดสินนั้นอย่าง ไมเคิล โอลิเวอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์สะท้านสังคมโซเชียลอีกครั้ง              

ไมเคิล โอลิเวอร์

ไมเคิล โอลิเวอร์ ได้ออกมายอมรับว่า เขาควรให้ใบแดงแก่ “จอร์ แดน พิคฟอร์ด”

นายทวารเอฟเวอร์ตัน ในกรณีเข้าปะทะหนักใส่ “เวอร์จิล ฟานไดจค์” ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ ผู้ตัดสินรายนี้ได้กล่าวถึงประเด็นนี้โดยสรุปว่า ลิเวอร์พูลไม่ควรได้จุดโทษ  เพราะมีการล้ำหน้าก่อน  แต่ถ้าไม่ใช่การล้ำหน้า ก็สมควรเป็นจุดโทษ  โดยเเขาได้ย้อนดูเหตุการณ์วันนั้นหลายรอบ ถึงประเด็นการเข้าปะทะของนายประตูเอฟเวอร์ตันว่า 

ไมเคิล โอลิเวอร์

เขาเพียงแค่ทำให้ตัวเองดูใหญ่  แต่อาจจะผิดวิธีจึงส่งผลให้กองหลังของลิเวอร์พูลต้องได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก  และแปลกใจกับสถานการณ์ดังกล่าวที่ไม่มีนักเตะ “ลิเวอร์พูล” ทักท้วงใด ๆ ในขณะนั้น  ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้เป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ข้ามวันอย่างไม่ต้องสงสัย

ไมเคิล โอลิเวอร์

แต่สำหรับกฎกติกาที่วางไว้ ก็เป็นช่องให้สำหรับผู้ตัดสินนั้น  สามารถกระทำความผิดพลาดเหล่านั้นได้  เพราะเป็นดุลยพินิจของกรรมการในขณะนั้น  นั่นเอง  แต่ประเด็นต่อมา  ในส่วนของการออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังนั้น  ผู้สันทัดกรณีและสื่อต่าง ๆ ต่างออกมาวิจารณ์ถึงการออกความเห็นในภายหลังของผู้ตัดสินรายนี้  ว่าเป็นสิ่งที่สมควรหรือไม่

กรรมการ

 สำหรับสาวก “หงส์แดง” คงไม่ต้องพูดถึงกับประเด็นดราม่าดังกล่าว  ที่พร้อมสวดไมเคิล โอลิเวอร์ด้วยคำหยาบต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะในช่วงเหตุการณ์ในขณะนั้น  เพียงแต่กาลเวลาผ่านไปก็คงอาจลืมกันไปได้  เพียงแต่บทสัมภาษณ์ดังกล่าว  อาจเป็นการจุดไฟให้ปะทุขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง  โดยเฉพาะหากฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้  ก็คงต้องตามกันต่อว่า ผู้ตัดสินรายนี้จะมีชะตากรรมในสื่อโซเชียลเช่นไรติดตามต่อได้ใน ข่าวฟุตบอล

สามารถเข้าร่วมทายเกมแข่งขันหรือวางเดิมพันกับเราได้ที่ bslot89 นอกจากนี้ยังมีเกมกีฬาออนไลน์สุดฮิตอีกมากมายให้ได้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง

Zai