ซูเปอร์ลีก

ซูเปอร์ลีก สำหรับทาง Nicky Butt ได้ออกมาต่อว่า การก่อตั้งรายการฟุตบอลครั้งใหม่

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เป็นอีกตำนานที่ออกมาวิจารณ์ ซูเปอร์ลีก สำหรับทาง Nicky Butt ได้ออกมาต่อว่า การก่อตั้งรายการฟุตบอลครั้งใหม่นี้เป็นการกลั่นแกล้งที่เลวร้ายอย่างมากต่อวงการ โดยทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอดีตต้นสังกัดของเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมตั้งต้นที่ต้องการจะจัดตั้งการแข่งขันนี้ ก่อนที่สุดท้ายทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกจะต้องถอนตัวออกไปจากการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงยังผู้อำนวยการของปีศาจแดงอย่าง Ed Woodward ที่เห็นด้วยต่อการรวมตัวครั้งนี้ก็ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งในช่วงสิ้นปี 2021 จนน่าจะเปลี่ยนหน้าตาของสโมสรไปเลยนั่นเอง ติดตามต่อได้ที่ ข่าวฟุตบอล

ซูเปอร์ลีก

               ในมุมมองของ Nicky Butt นั้น เขามองว่า ซูเปอร์ลีก ไม่ควรจะเกิดขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งการขอโทษครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องยอมรับแต่อย่างใด เพราะในมุมของตำนาน ปีศาจแดง คนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นตัวอย่างของการกลั่นแกล้งอย่างแย่ที่สุดจากคนที่มีอำนาจนั่นเอง โดยคำขอโทษนี้ไม่ได้มีความสำคัญต่อเขาแต่อย่างใด ทว่าสิ่งที่ตามมาก็คือ ความเชื่อใจของแฟนบอลที่น่าจะไม่หลงเหลืออยู่ แล้วคงต้องใช้เวลาต่อไปในอนาคตเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อสโมสรอีกครั้ง รวมถึง Butt เองก็ไม่คิดถึงวิธีแก้ไขไม่ได้เช่นกัน

นอกจากความเชื่อใจแล้วนั้น Butt ยังมองว่าการก่อตั้ง ซูเปอร์ลีก เป็นสิ่งที่นักธุรกิจ

ต้องการจะทำและซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดของวงการเท่านั้น ทว่าการตัดสินใจครั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า พวกเขาไม่ได้สนใจแฟนบอลเลย ทั้งที่กีฬานี้ได้รับความนิยมมาตลอดก็เพราะคนดูนั่นเอง หากไม่มีแฟนแล้ว กีฬาก็คงจะไม่อยู่ยาวนานจนถึงทุกวันนี้และนี่จะกลายเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับเหล่าเศรษฐีผู้ร่ำรวยที่คิดว่า จะทำอะไรก็ได้ในวงการนี้ ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป

 ซูเปอร์ลีก

               สำหรับ Nicky Butt เองถือเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ออกมาวิจารณ์ซูเปอร์ลีกอย่างหนักต่อจากเพื่อนปีศาจแดงอย่าง Rio Ferdinand และ Gary Neville ที่วิจารณ์ทีมรักอย่างไม่เหลือชิ้นดีเลยทีเดียว ก่อนที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะถอนตัวออกจากการแข่งขันแล้วต้องหาทางมาคืนดีกับแฟนบอลต่อไปในอนาคตนั่นเอง

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ tiger789 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai