เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด เตรียมค่าเหนื่อยก้อนโต้ต้อนรับ “อัลเลกรี” ซัมเมอร์นี้

กีฬาอื่นๆ

เรอัลมาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะดึงตัว “แม็กซ์ อัลเลกรี” กุนซือประสบการณ์สูงวัย 53 ปี มารับหน้าที่นายใหญ่ของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ “ซีเนดีน ซีดาน” ข่าวฟุตบอล

เรอัลมาดริด

ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันที่ส่ออำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อดังแดนมะกะโรนีออกมาประโคมข่าวว่า “ราชันชุดขาว” ได้เตรียมสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยก้อนโตไว้รอต้อนรับการมาถึงของกุนซือชาวอิตาเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

เรอัลมาดริด จะเสนอสัญา 2 ปี พร้อมค่าจ้างปีละ 10 ล้านยูโร ให้ “อัลเลกรี”

            ตามการรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า เรอัลมาดริด มีแผนจะเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมค่าจ้างปีละ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 383 ล้านบาท ให้แก่ “แม็กซ์ อัลเลกรี”

ผู้จัดการทีมคนดังวัย 53 ปี เพื่อดึงมาทำหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อจาก “ซีเนดีน ซีดาน” ที่ส่ออำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดกันว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสอาจหวนกลับไปร่วมงานกับอดีตต้นสังกัดเก่า ณ เมืองตูริน

อย่าง “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่า อาจจะปลดผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง “อันเดรีย ปิร์โล” หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ “ซิซู” จะเข้าไปรับช่วงต่อหากเจ้าตัวตัดสินใจบอกลาเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้จริง

            ทั้งนี้เรอัล มาดริดภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ทำผลงานในซีซันนี้ได้อย่างไม่ค่อยน่าประทับใจนัก โดยรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ลา ลิกา

เรอัลมาดริด

แม้จะยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในนัดสุดท้ายแต่ก็ถือว่าริบหรี่เต็มมี แถมยังไปไม่ถึงฝั่งฝันในถ้วยยุโรปด้วยการถูก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศไปแบบขาดลอยเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จนมีข่าวลือหนาหูว่า “ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ” ประธานสโมสรของ “ราชันชุดขาว” เริ่มหมดความอดทนและกำลังมองหากเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับช่วงต่อหลังจบฤดูกาลนี้

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ สล็อต777 พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง

Zai