สโมสรอาร์เซนอล

สโมสรอาร์เซนอล เตรียมยื่น 2 แข้งให้ เลสเตอร์ หวังคว้า “แมดดิสัน” ซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

สโมสรอาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ยังคงหมกมุ่นกับการล่าตัว “เจมส์ แมดดิสัน” เพลย์เมกเกอร์เลือดผู้ดีของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด สื่อดังของอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไอ้ปืนใหญ่” เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดก้อนโตพร้อมทั้งแนบ 2 แข้งดังให้ทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลือกไปร่วมทีมได้คนหนึ่ง เพื่อแลกกับการปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปี ไปค้าแข้งยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ข่าวฟุตบอล

สโมสรอาร์เซนอล

สโมสรอาร์เซนอล เล็งยื่น 50 ล้านปอนด์ พร้อม “เนลสัน” กับ “เมตแลนด์-ไนล์ส”

            ตามการเปิดเผยของ เมล ออนไลน์ สื่อเจ้าดังจากอังกฤษ ระบุว่า สโมสรอาร์เซนอล ยังคงมีแผนที่จะล่าตัว “เจมส์ แมดดิสัน” กองกลางวัย 24 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ โดย “ไอ้ปืนใหญ่” มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,236 ล้านบาท พ่วงกับให้เลือกแข้งคนใดคนหนึ่งไปร่วมทีม ระหว่าง “รีสส์ เนลสัน” กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี กับ “ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส” กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ 

สโมสรอาร์เซนอล

            สำหรับ เนลสัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสรอาร์เซนอลซึ่งที่ผ่านเจ้าตัวก็ไม่ได้รับความเชื่อใจจากกุนซือ “มิเกล อาร์เตต้า” เท่าไหร่นัก ส่วนทางด้าน เมตแลนด์-ไนล์ส ก็แทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม หลังถูกปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืนตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรอาร์เซนอลจำเป็นต้องหาเพลย์เมกเกอร์คนใหม่เป็นการด่วน หลังเพิ่งหมดสัญญายืมตัว “มาร์ติน โอเดการ์ด” มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาใครเข้ามาแทนได้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ “เอมี่ บวนเดีย” ตัวรุกของ นอริช ซิตี้ แต่ก็ถูก แอสตัน วิลล่า ปาดหน้าคว้านักเตะไปครองได้ก่อน  

Zai