ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ภูมิใจที่ลูกทีมนักบุญสู้สุดใจในเกมหักปีกหงส์ได้สำเร็จ

วงในบอลนอก

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กุนซือเซาแธมตั้น ออกอาการตื้นตันใจสุดๆ หลังพาทีม “นักบุญแดนใต้” เด็ดปีก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ได้สำเร็จ

“นักบุญ” เซาแธมตั้น เปิดรังเซนต์ แมรีส์ กำราบ ลิเวอร์พูล 1-0 จากการยิงของ แดนนี่ อิงค์ ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าในรั้วแอนฟิลด์ ส่งให้ตอนนี้ เซาแธมตั้น ลงสนาม 17 นัด ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

ไล่หลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น และนี่เป็นเกมแรกที่ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล พาทีมเก็บชัยเหนือ ลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านั้น 3 เกม ลูกทีมของ เจอย์เกน คล็อปป์ เก็บชัยเรียบ

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้ลมมันพัดเข้าตาผม ทำผมน้ำตาแตกเลย ลูกทีมของผมเล่นได้อย่างไร้ที่ติ

ซึ่งทางราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้ลมมันพัดเข้าตาผม ทำผมน้ำตาแตกเลย ลูกทีมของผมเล่นได้อย่างไร้ที่ติ พวกเราร่วมกันสู้ด้วยใจ และผมรู้ว่าพวกเขาจะทำได้ พวกเราเหมือนถูกกดดันอย่างหนัก แต่เกมรับของพวกเราทำได้ดีมาก

ฮาเซนฮุทเทิล

นี่คือสิ่งสำคัญในเกมนัดนี้เลย ที่เหลือเราก็แค่เล่นตามจังหวะของเกม มันเป็นเกมที่สาหัส ผมตะโกนจนเสียงแทบจะไม่มี บรรดาลูกทีมของผมก็ทุ่มสุดกำลัง แต่การจะเอาชนะยอดทีมอย่างลิเวอร์พูล ต้องเล่นให้ได้แบบนั้น พวกเขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง พอถึงนาที 92 ผมคิดในใจว่า เอาหล่ะเราได้สิ่งตอบแทนสุดพิเศษแล้ว มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบมากๆ”

“นักบุญแดนใต้” เด็ดปีก “หงส์แดง”

โปรแกรมนัดต่อไป เซาแธมตั้น จะพบกับ ชรูส์บิวรี่ ในเกมเอฟเอคัพ รอบที่สาม ในวันที่ 10 มกราคม ตามด้วยการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 17 มกราคม และออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 มกราคม

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ CONCACAF สมาพันธ์ฟุตบอลขนาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา และในแคริบเบียน และถ้าหากคุณสนใจที่จะเดิมพันกีฬาหลายๆ ประเภท คุณสามารถที่จะเข้ามาที่ tiger711 เพื่อทำการเดิมพันได้ทันที 24 ชม.

Sai