นักฟุตบอลค่าตัวแพง

นักฟุตบอลค่าตัวแพง อายุเยอะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยซื้อตัวมาร่วมทีม

วงในบอลนอก

ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าพวกเขาก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยใช้บริการนักเตะอายุเยอะ และ ล่าสุดนั้นก็เป็นการซื้อ คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิล มาจากทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งเขาอายุ 30 ปี ด้วยการที่ปัจจุบันปัญหาเรื่องอายุของนักเตะที่ 30 อัพนั้น มันไม่ใช่เป็นประเด็นที่น่าเป็นห่วงอีกต่อไป เพราะทุกวันนี้อายุการใช้งานของนักฟุตบอลยาวนานมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในอดีตคือเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากกับการซื้อนักเตะที่อายุเยอะมาร่วมทีม แต่วันนี้เราจะมาดูว่า นักฟุตบอลค่าตัวแพง และอายุเยอะที่ แมน ยูไนเต็ด เคยซื้อมาร่วมทีมนั้นจะมีใครบ้าง 

3 นักฟุตบอลค่าตัวแพง แม้อายุเยอะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยซื้อตัวมาร่วมทีม

นักฟุตบอลค่าตัวแพง ราคานักเตะ

                คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยอายุ 36 ปี เมื่อฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมาปัจจุบันเขายังคงเป็นนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัวที่ย้ายมาร่วมทีมก็อยู่ที่ 15 ล้านยูโร ถือได้ว่าเป็น นักฟุตบอลค่าตัวแพง เลยทีเดียวและค่าเหนื่อยของเขานั้นก็เป็นอันดับหนึ่งของทีมในปัจจุบันอีกด้วย ข่าวฟุตบอล

นักฟุตบอลค่าตัวแพง นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าที่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร แต่โอกาสในการได้ลงเล่นของเขานั้นมีน้อยมาก เหมือนว่าการย้ายมาของเขาเป็นเพียงแค่ผู้เล่นอะไหล่ ของทีมใช้แก้ขัดเท่านั้น ซึ่งก็อยู่กับทีมได้เพียงฤดูกาลเดียวเขาก็ย้ายไปค้าแข้งในลีกจีน

นักฟุตบอลค่าตัวแพง การซื้อขายนักเตะ ราคานักเตะ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร ในตอนที่เขาอายุ 30 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลค่าตัวแพงที่สร้างความฮือฮามากในตอนย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะฝีเท้าของเขานั้นอยู่ในระดับเบอร์ต้นของโลก แต่ด้วยอายุที่มากของเขาทำให้โอกาสได้ลงเล่นนั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก จากปัญหาอาการบาดเจ็บและเรื่องของสภาพความฟิต และเหมือนกับการย้ายมาของเขาก็อยู่ในช่วงขาลงของผลงานการเล่น

Related Posts

Zai