เชลซี

เชลซี กำลังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตช์ มาร่วมทีมเต็มที่แล้ว ค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 89 ล้านปอนด์

วงในบอลนอก

เชลซี สิงโตน้ำเงินคราม สโมสรที่ยุ่งที่สุดในตลาดนักเตะเวลานี้ พวกเขาได้ซื้อนักเตะเข้าสู่ทีมมากมายหลายคน ทั้งฮาคิม ซิเยช,ติโม แวร์เนอร์,เบน ชิลเวลล์, มาแลง ซาร์และติอาโก้ ซิลวา ในขณะที่มีนักเตะอีกจำนวนหนึ่งได้ถูกขึ้นบัญชีขายด้วย

เชลซี

เชลซี มั่นใจว่า ไค ฮาแวร์ตช์ จะทำประโยชน์ให้แก่ทีมของเขามาก ๆ

เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์กุนซือสหรัฐอเมริกากล่าวเปิดเผยว่า พูลิซิชสามารถย้ายไปเล่นทีมระดับชั้นนำทีมไหนก็ได้ นักเตะวัยรุ่นย้ายจากดอร์ทมุนด์สู่เชลซีในฤดูกาล 2019/20 ที่ค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้ว

พูลิซิชเป็นผู้นำทีมที่เชลซี เขามีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น เขาย้ายจากบุนเดสลีกามาเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษและเล่นได้ดีเหลือเกิน

คริสเตียน มีความเร็ว และเขายังมีความแข็งแกร่งเหมาะที่จะเล่นที่อังกฤษ เขาเป็นแบบอย่างของนักเตะที่อเมริกาที่ได้ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกาและต่อมาเป็นพรีเมียร์ลีก

ฮาแวร์ตช์

คริสเตียนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเชลซี เขามีความอันตรายในเกมรุกที่เขาสามารถวิ่งผ่านบรรดากองหลังได้ เขาสามารถเป็นดาวซัลโวที่ดีได้ ถ้าคริสเตียนยังเล่นได้ในระดับนี้ผมเชื่อว่าเขาทำได้แน่ หากว่าเขาได้ย้ายไปเล่นทีมใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า หรือรีล มาดริดเขาเล่นได้ไม่มีปัญหา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์เชื่อกองหลังติอาโก้ ซิลวามีอมแพ็คต่อทีมเชลซีแน่นอน กองหลังวัย 35 ปีได้ย้ายมาเล่นที่เชลซีด้วยฟรี ทรานสเฟอร์ส จากเปแอสช ชิรูต์เชื่อว่าการที่ได้เซ็นสัญญานักเตะรายนี้มาร่วมทีมจะช่วยนักเตะหนุ่มของทีมได้มาก

เขาจะนำประสบการณ์เข้ามา ดูแล้วเขามีความเป็นผู้นำสูงจริงๆ ผมคิดว่าการที่โค้ชซื้อติอาโก้ เข้ามาเป็นเรื่องกีเพราะจะช่วยนักเตะหนุ่มได้มาก

ไค ฮาแวร์ตช์

เขายังเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ถึงแม้ว่าจะอายุมากขึ้น แต่ผมมั่นใจว่าเขามีประโยชน์ต่อทีมสิงห์บลูส์แน่

เขาต้องการหาความท้าทายในลีกใหม่ และผมมั่นใจว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว พวกเรามีความทะเยอทะยานมากขึ้นในปีนี้ ผมคาดหวังว่าเชลซีจะมีโอกาสไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว

นี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลเชลซี เมื่อทีมกำลังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตช์ มาร่วมทีมเต็มที่แล้ว โดยคาดหมายว่าค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 89 ล้านปอนด์ และข่าวเรื่องการย้ายทีมของสิงห์บลูส์ อันโตนิโอ คอนเต้ให้ความสนใจอยากได้ตัวเอ็นโกโล่ ก็องเต้นักเตะกองหลังของทีม

หากว่าก็องเต้ย้ายไปอินเตอร์ มิลานจริงเขาจะได้กลับไปร่วมงานกับกุนซือคอนเต้อีกครั้ง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai