ติโม แวร์เนอร์

ยืดเยื้อยิ่งกว่าหนังไตรภาค สื่อเผยดีล “ติโม แวร์เนอร์” ยังไม่ถึงบทสรุป

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังเกาะอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงสัญญาการซื้อขาย ติโม แวร์เนอร์ ระหว่างสโมสรทีมสิงห์โตน้ำเงินครามและสโมสรทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ที่งานนี้ยังคงยืดเยื้อคาราคาซังอยู่เป็นผลพวงมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ยังได้เผยประเด็นว่านักเตะไม่สามารถที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ทำให้การย้ายบ้านของนักเตะดาวรุ่งวัย 24 ปี จะยังคงไม่เกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ และอาจจะกินเวลาไปจนถึงซีซั่นหน้าหรือจนกว่ารัฐบาลจะประกาศยกเลิกล็อคดาวน์

ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์สุดยอดดาวรุ่งชาวเยอรมัน ของทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะเป็นที่แน่ชัด ทีมต้นสังกัดของนักเตะคนเก่งได้ตกลงรับข้อเสนอสัญญาการย้ายทีมและพร้อมที่จะปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ ทันที แต่ก็ดันมามีปัญหาที่เป็นอุปสรรคในการเก็บกระเป๋าครั้งนี้ ทำเอาบรรดาแฟนบอลสิงห์บลูเกิดอาการเซ็งไปตามๆกัน เพราะหมายความว่า ติโม แวร์เนอร์ จะยังคงอยู่ค้าแข้งให้กับทีมต้นสังกัดต่อไปจนกว่าข้อตกลงทุกอย่างจะบรรลุ

ติโม แวร์เนอร์

เชลซีตกเป็นข่าวกับ ติโม แวร์เนอร์ ตลอดช่วง 1เดือนที่ผ่านมา

ทีมเชลซีได้ตก เป็นข่าวถึงการหมายหัวของ ติโม แวร์เนอร์ ตลอดช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน และสัญญาที่มีมูลค่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท แต่ถึงกระนั้นสัญญาการซื้อขายก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จนหลายฝ่ายได้ออกมาคาดการณ์ว่า หากสถานการณ์อย่างยืดเยื้อไปนานกว่านี้ดีล ติโม แวร์เนอร์ อาจจะล่มก็เป็นได้

 “เราไม่สามารถพาเขาไปตรวจร่างกายได้ ด้วยสถานการณ์อะไรหลายอย่างมันจำเป็นที่จะต้องยืดเวลาออกไป ความคิดผมมองว่าทีมเชลซีมีแพทย์ประจำสโมสรทีมเป็นของตัวเอง เขาสามารถส่งแพทย์มาตรวจนักเตะของเราได้แต่ไม่ทำและนั่นคือปัญหาของทีมสิงห์บลู

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด