ปอล ป็อกบา

โอกาสไปสูง! “ปอล ป็อกบา” อยู่ก็ไม่เกิด ย้ายหนีผีดีกว่าไหม ?

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

อนาคตเริ่มไม่สดใสสำหรับ แข้งกองกลางชาวฝรั่งเศส ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวออกมาอยู่ตลอดกับการที่เขาเริ่มหมดไฟที่จะอยู่ค้าแข้งให้แก่ทีมปีศาจแดง และบวกกับในซีซั่นการแข่งขันที่ผ่านมา จะเห็นได้ชัดว่าแข้งชาวฝรั่งเศสแทบจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซืออีกต่อไป แหล่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า

หลังจากจบฤดูกาลนี้จะมีการเก็บกระเป๋าสํามะโนครัวของนักเตะออกจากทีมอย่างแน่นอน ซึ่งมี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกันที่ให้ความสนใจในตัวของปอล ป๊อกบาและต้องการกระชากหัวไปค้าแข้งด้วย 

ปอล ป็อกบา

ปอล ป็อกบา” แข้งกองกลางฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล ปอล ป็อกบา แข้งกองกลางฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งศึกวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวของการย้ายทีมอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เขาไม่มีความสุขที่จะต้องลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดอีกต่อไป เพราะไม่สามารถเข้ากับแผนการเล่นของกุนซือใหญ่ได้

โดยทีมราชันชุดขาว และ ทีมม้าลาย 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ทีมใดทีมหนึ่งจะเป็นบ้านหลังใหม่ให้แก่แข้งกองกลางซุปตาร์รายนี้ ซึ่งข่าวการย้ายทีมของนักเตะได้เป็นข่าวตั้งแต่ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงกัดฟันเดินหน้าพิสูจน์ฝีเท้ากับทีมมาจนถึงในฤดูกาลนี้

ปอล ป็อกบา

แม้ในฤดูกาลนี้นักเตะแดนกลางตัวเก่งปอล ป็อกบาจะมีโอกาสได้ลงในสนามและดูมีพลังในการเล่นมากกว่าเดิมที่เคยเป็นมา แต่หากมาคิดดูแล้วโอกาสที่เขาจะย้ายออกจากทีมก็เป็นไปได้สูง บวกกับการที่กุนซือกำลังหาตัวนักเตะกองกลางรายใหม่มาเสริมทัพให้แกร่งในซีซั่นหน้า จะยิ่งทำให้ตัวของนักเตะเหนื่อยมากกว่าเดิมที่จะชิงพื้นที่ในการเป็นนักเตะตัวจริง

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด