โซลชา

ผีแดงของ “โซลชา” เตรียมปล่อย 6 แข้งส่วนเกิน หาทุนซื้อนักเตะใหม่

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกอังกฤษ 20 สมัย เตรียมปล่อยตัว 6 นักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม ของ โอลย์ กุนนาร์ โซลชา เพื่อหาทุนซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม

โซลชา

6 ผู้เล่นที่กำลังโดย โซลชา ปล่อยจากถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด

โดย 6 ผู้เล่นที่หมดอนาคตในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด ประกอบไปด้วย อเล็กซิส ซานเชส ,เจสซี่ ลินการ์ด ,ฟิลล์ โจนย์ ,คริส สมอลลิ่ง ,ดิโอโก้ ดาโลท์ และ มากอส โรโฮ โดยหวังจะนำเงินจากการขายนักเตะทั้งหมดนี้ ไปเป็นทุนเพื่อขอซื้อตัว จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งคนดังของ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ที่ว่ากันว่าจะมีค่าตึวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ นอกจากนั้นแล้วทีมปีศาจแดง ยังหมายจะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจอมแกร่งของ นาโปลี ซึ่งจะมีค่าตัวประมาณ 90 ล้านปอนด์ ตามที่ประธานสโมสรของ นาโปลี ตั้งค่าตัวเอาไว้ 

โดยในรายของ อเล็กซิส ซานเชส  เป็นเป้าหมายแรกๆที่จะโดนปล่อยออกจากทีม เนื่องจากตอนนี้ดาวเตะทีมชาติชิลี รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร และแม้ตอนนี้จะเล่นแบบยืมตัวอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ทีมก็ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยเป็นเงินสูงถึง 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  ในส่วนของ คริส สมอลลิ่ง น่าจะเป็น โรม่า ที่รับเซ้งต่อซึ่งทั้ง 2 ทีมตกลงราคากันได้ที่จำนวน 21 ล้านปอนด์ แต่ทางยอดทีมของประเทศอิตาลีขอแบ่งจ่ายเป็นงวด เนื่องจากไม่มีเงินระดับ 21 ล้านปอนด์ในครั้งเดียว

ในส่วนของ ฟิลล์ โจนย์ ตอนนี้มีทีมจากอิตาลีให้ความสนใจอยู่ แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา ทางฝั่ง มากอส  โรโฮ ซึ่งตอนนี้เล่นแบบยืมตัวอยู่กับ เอสตูเดียนเตส ก็อาจจะถูกเสนอขายให้กับยอดทีมจากประเทศอาเจนติน่า ส่วนคนดังอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด มีทีมจากอังกฤษให้ความสนใจอยู่หลายทีม และสุดท้าย ดิโอโก้ ดาโลท์  ยังไม่มีทีมใดให้ความสนใจ

ยังมีการวิเคราะห์ข่าวฟุตบอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด